Đề quản trị marketing 8/12
Câu 1:
Chương 8:
a. Tính ACmin
b. Tính sản lượng dự báo = nhu cầu thị trường * % thị phần
hay (Dự báo lượng bán) = Dự báo thị trường * Thị phần dự báo
c. Tính P (giá dự kiến) ứng với sản lượng dự báo = AC(dự báo)*(1+mC)
mC: tỷ lệ lãi trên chi phí, phương pháp tính giá dựa theo chi phí bình quân cộng phụ giá
d. Tính lợi nhuận
e. Nếu giá bán của đối thủ cạnh tranh cao hơn, bạn cần làm gì
Câu 2: Chính sách sản phẩm của công ty du lịch là gì
Câu 3: Tính kỳ vọng theo trọng số (cái này trong slide có hướng dẫn)
Câu 4: Vai trò của marketing cá nhân, tổ chức phi chính phủ ?
Câu 1:
Chương 8:
a. Tính ACmin
b. Tính sản lượng dự báo = nhu cầu thị trường * % thị phần
hay (Dự báo lượng bán) = Dự báo thị trường * Thị phần dự báo
c. Tính P (giá dự kiến) ứng với sản lượng dự báo = AC(dự báo)*(1+mC)
mC: tỷ lệ lãi trên chi phí, phương pháp tính giá dựa theo chi phí bình quân cộng phụ giá
d. Tính lợi nhuận
e. Nếu giá bán của đối thủ cạnh tranh cao hơn, bạn cần làm gì
Câu 2: Chính sách sản phẩm của công ty du lịch là gì
Câu 3: Tính kỳ vọng theo trọng số (cái này trong slide có hướng dẫn)
Câu 4: Vai trò của marketing cá nhân, tổ chức phi chính phủ ?