C1:
1.Khái niệm về quản lý chất lượng của Deming, Juran, Crosby...
2. Slide 31: So sánh 4 giai đoạn của quá trình phát triển chất lượng
3. 8 đặc điểm chất lượng của Garvin
C2:
1. Khái niệm về chi phí chất lượng và nêu tóm tắt các loại chi phí: Sự khác nhau giữa mô hình chi phí chất lượng truyền thống và mô hình cải tiến, ví dụ về sự rười bỏ của khách hàng
C3:
1. Trình bày quan điểm chất lượng của Toyota và chất lượng sản phẩm được cấu thành bởi yếu tố nào
2. Nguyên tắc nội dung xây dựng chất lượng
---
7 Công cụ quản lý chất lượng
a) Mẫu thu thập số liệu
- Trình bày tóm tắt phiếu kiểm tra
- Các loại phiếu và vai trò
- Phương pháp lập và cách sử dụng, cách đọc phiếu
b) Biểu đồ Pareto
c) Biểu đồ xương cá
d) Biểu đồ tần số
e) Biểu đồ kiểm soát
f) 5S
1.Khái niệm về quản lý chất lượng của Deming, Juran, Crosby...
2. Slide 31: So sánh 4 giai đoạn của quá trình phát triển chất lượng
3. 8 đặc điểm chất lượng của Garvin
C2:
1. Khái niệm về chi phí chất lượng và nêu tóm tắt các loại chi phí: Sự khác nhau giữa mô hình chi phí chất lượng truyền thống và mô hình cải tiến, ví dụ về sự rười bỏ của khách hàng
C3:
1. Trình bày quan điểm chất lượng của Toyota và chất lượng sản phẩm được cấu thành bởi yếu tố nào
2. Nguyên tắc nội dung xây dựng chất lượng
---
7 Công cụ quản lý chất lượng
a) Mẫu thu thập số liệu
- Trình bày tóm tắt phiếu kiểm tra
- Các loại phiếu và vai trò
- Phương pháp lập và cách sử dụng, cách đọc phiếu
b) Biểu đồ Pareto
c) Biểu đồ xương cá
d) Biểu đồ tần số
e) Biểu đồ kiểm soát
f) 5S